Chuyển nhà trọn gói ở Hà Nội uy tín nhất

Thảo luận trong 'Vận chuyển, chuyển phát' bắt đầu bởi caunoihaytinhyeu, 25/12/15.

  1. caunoihaytinhyeu

    caunoihaytinhyeu Nhập cư

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, việc chuyển nhà của người dân rất phổ biến, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, tiết kiệm chi phí cũng ngày càng tăng cao. Thấu hiểu nhu cầu này, Phát Đạt cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói trên địa bàn Hà Nội giá rẻ nhất, nhanh chóng, an toàn cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp.

    5 lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Phát Đạt

    - Giá rẻ nhất: Phát Đạt cam kết báo giá dịch vụ chuyển nhà Hà Nội giá rẻ nhất, khảo sát và báo giá trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.
    [​IMG] Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phát Đạt
    - Tiết kiệm thời gian: Nhân viên Phát Đạt luôn đề cao tính kỷ luật khi làm việc, đảm bảo đúng thời gian, địa điểm đã cam kết với khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian quý báu cho quý khách.
    - Đồ đạc, tài sản luôn an toàn: Khách hàng sẽ luôn an tâm giao phó đồ đạc, tài sản cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội của Phát Đạt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn trung thực, cẩn thận khi đóng gói, vận tải hàng hóa, bốc dỡ, bố trí đồ đạc, thiết bị của khách hàng.
    - Được đền bù 100% giá trị tài sản: Trong quá trình chuyển nhà, nếu xảy ra tình trạng mất mát, hỏng hóc tài sản, đồ đạc, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.
    - Phục vụ 24/7, tận tình, chu đáo: Chuyển nhà trọn gói Phát Đạt phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần và có mặt ngay sau 15 phút khi khách hàng liên hệ. Hơn nữa, đội ngũ nhân chuyển hàng bắc nam viên luôn thân thiện, vui vẻ và tận tâm với công việc sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng.
    [​IMG]
    Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng

    Quy trình chuyển nhà trọn gói Hà Nội

    Bước 1: Khảo sát
    Ngay khi quý khách liên hệ, nhân viên sẽ có mặt tại nhà quý khách trong vòng 15 phút để khảo sát địa hình cần chuyển đến, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu trong thời gian ngắn nhất.

    Bước 2: Báo giá
    Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tiếp đó, quý khách và Phát Đạt bàn bạc, ký kết hợp đồng vận chuyển nhà trọn gói.

    Bước 3: Đóng gói đồ đạc
    Tất cả đồ đạc, thiết bị được đóng gói bằng bao bì phù hợp (giấy gói, thùng carton, bao bì, băng dính…) và đảm bảo đúng kỹ thuật. Đồ đạc được phân loại thành từng mục riêng: Đồ dễ vỡ, đồ điện tử điện lạnh, đồ gỗ và được đánh dấu cẩn thận.

    Bước 4: Vận chuyển
    Hàng hóa được vận chuyển, xếp dỡ bằng ô tô có tải trọng phù hợp, đảm bảo không chồng chéo, nhồi nhét, làm hư hỏng đồ đạc.

    Bước 5: Bố trí đồ đạc
    Tại địa điểm mới, đồ đạc, thiết bị được xếp dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật và bố trí, sắp xếp theo yêu cầu khách hàng.

    Bước 6: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
    Sau khi hợp đồng chuyển nhà trọn gói đã triển khai xong, quý khách và Phát Đạt sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Trong quá trình triển khai hợp đồng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.
    Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu chuyển nhà đến nơi ở mới, hãy liên hệ với Phát Đạt ngay hôm nay để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhà và được phục vụ tận tình, chu đáo suốt 24/7.
     
  2. caunoihaytinhyeu

    caunoihaytinhyeu Nhập cư

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Chuyển văn phòng là một công việc vô cùng quan trọng, vì nó không chỉ ảnh hưởng tới một cá nhân mà còn là một tập thể, vì vậy bạn cần phải thận trọng từng bước một, tránh mọi sai sót có thể xảy ra. Khi các công ty, doanh nghiệp chuyen van phong gia re sang địa điểm mới thì họ mong muốn một nơi có quy mô phù hợp hơn, môi trường hay thị trường thuận lợi và tiềm năng.. Bên cạnh cân nhắc môi trường làm việc mới, những người chủ còn đối mặt với câu hỏi ”Liệu có nên tự mình chuyển văn phòng không?”. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích những mặt lời, hại của công việc này nhé!
    1. Lợi ích của việc tự chuyển văn phòng

    Có lẽ cái lợi duy nhất ta nhìn thấy được là việc tiết kiệm được chi phí. Thay vì việc phải bỏ một số tiền khá lớn để thuê các dịch vụ vận chuyển, thì bằng việc “tự túc”, ta có thể giảm bớt được sự hao phí này - khi mà việc chuyển sang một địa điểm mới đã tiêu tốn khá nhiều ngân sách. Tuy nhiên, ta chỉ nên tự chuyển khi:
    • Đồ đạc, các trang thiết bị trong phòng bạn không quá nhiều.
    • Công ty bạn có nhiều thời gian để dọn dẹp đồ đạc và chuyển đi.
    • Các nhân viên của bạn có đủ sức khỏe, có kinh nghiệm hay khả năng tháo lắp các thiết bị văn phòng.
    • Khi bạn và các nhân viên của mình sắp xếp được công việc, cân bằng mọi thứ để có đủ thời gian để chuyển văn phòng.
    [​IMG]
    Tự chuyển văn phòng giúp giảm bớt chi phí
    2. Những vấn đề có thể gặp phải của việc tự chuyển văn phòng
    • Tiêu phí nhiều thời gian do chúng ta không có các yếu tố chuẩn về việc thứ tự chuyển dọn, mọi người thường đóng gói, chuyển mọi thứ không theo một quy trình nào do đó dễ gây ra việc lộn xộn và mất nhiều thời gian quý báu.
    • Đặc điểm của các văn phòng làm việc là có nhiều tài liệu cùng trang thiết bị khác nhau, đặc biệt là những máy móc điện tử. Việc các nhân viên của chính công ty đó, những người không có kinh nghiệm trong việc đóng gói vận chuyển thì đồ vật dễ bị hư hỏng do quá trình chuyển dọn không chuẩn, tháo lắp không đúng yêu cầu kỳ thuật. Thậm chí nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra va chạm mạnh, rơi rớt, bạn phải tốn rất nhiều tiền để sửa chữa.
    Vậy tại sao bạn lại để nhân viên của mình tự chuyển văn phòng? Tại sao bạn lại để bản thân mình biến thành một ông sếp khó tính và keo kiệt trong khi mọi người không biết đóng gói đồ đạc thế nào, xếp xong cái này thì thiếu cái kia, thời gian dành cho việc chuyển văn phòng quá ít mà công việc của công ty lại quá bận rộn. Và còn nhiều hơn thế những rắc rối mà bạn sẽ gặp phải khi tự chuyển văn phòng. Chính vì những bất lợi, rủi ro như vậy, việc sử dụng đến các dịch vụ chuyển văn phòng thật đúng đắn và hợp lí, công việc tưởng chừng khó khăn này trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn bao giờ hết.
    3. Những lợi ích của việc dùng đến các dịch vụ chuyển văn phòng
    • Tiết kiệm được thời gian chuyển văn phòng: Khi bạn tự chuyển dọn, phần lớn các công việc như tháo dỡ hay đóng gói sẽ lấy đi của bạn một lượng thời gian rất lớn. Nhưng khi sử dụng dịch vụ của các công ty, với tay nghề chuyên nghiệp và quy trình chuẩn, các công đoạn trên sẽ được những đội ngũ nhận viên chuyển dọn thực hiện một cách chuyên nghiệp và vô cùng nhanh chóng.
    • An toàn hơn cho các món vật dụng: Các loại máy móc như máy tính, máy in hay các món đồ nội thất lớn khi bạn tự chuyển dọn dễ gặp phải những rủi ro không đáng có. Nhưng đến với dịch vụ uy tín thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trang thiết bị trong văn phòng công ty của bạn. Bên cạnh đó, nếu khi đóng gói, tháo dỡ, vận chuyển hàng hóa xảy ra mất mát, hư hỏng, bể vỡ thì công ty dịch vụ có trách nhiệm phải đền bù cho bạn ( thường tính theo giá thị trường tại thời điểm hiện tại).
    Các dịch vụ chuyển văn phòng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều
    Bài viết trên hẳn sẽ hữu ích cho những người chủ vẫn đang phân vân về “Liệu có nên tự mình chuyển văn phòng hay không?”. Và việc tìm cho bản thân và công ty một dịch vụ uy tín vô cùng dễ dàng, có thể thông qua công cụ tìm kiếm trên Internet hoặc nhờ sự giới thiệu của người quen. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này